Amdanom ni

Beth fydd yn digwydd pan fyddaf yn cysylltu â GIG Cymru Cymru?

Beth sy'n digwydd pan fyddaf yn galw GIG 111 Cymru?

Pan fyddwch chi'n ffonio GIG 111 Cymru, byddwch chi'n clywed neges lais yn gadael i chi wybod pa wasanaethau rydyn ni'n eu darparu. Os arhoswch ar y llinell bydd Trin Galwad yn ateb eich galwad a fydd yn gofyn ichi am rai manylion personol (eich enw, cyfeiriad a rhif ffôn er enghraifft) a'ch rheswm dros alw. Gallwch chi aros yn anhysbys os ydych chi'n teimlo'n anghyfforddus yn rhoi eich manylion. Er diogelwch cleifion, cofnodir pob galwad.

Yn dibynnu ar eich rheswm dros alw, cewch eich trosglwyddo i Gynghorydd Nyrsio, Cynghorydd Gwybodaeth Iechyd neu Gynghorydd Iechyd Deintyddol. Weithiau, yn ystod cyfnodau prysur, bydd ein holl gynghorwyr ar alwadau eraill felly bydd y Trinydd Galwadau yn cytuno ar amser gyda chi pan fydd yn iawn i gynghorydd eich galw yn ôl. Bydd hyn o fewn amserlen pedair awr.

Os ydych chi'n galw am gyngor iechyd, mae'n bwysig eich bod chi'n rhoi'r holl wybodaeth y gallwch chi. Byddwn yn gofyn i chi:

  • Sut rydych chi'n teimlo
  • Beth rydych chi wedi wneud i wneud i'ch hun deimlo'n well
  • Pa feddyginiaethau rydych chi'n eu cymryd ar hyn o bryd
  • Os oes gennych unrhyw salwch sy'n bodoli

Efallai y bydd ein cynghorwyr yn gallu dweud wrthych sut y gallwch chi edrych ar ôl eich hun gartref, neu gallant argymell gweld fferyllydd (fferyllydd). Os yw'r broblem yn fwy difrifol, efallai y cewch eich cynghori i weld eich meddyg lleol neu fynd i'r ysbyty. Os yw'r broblem yn ddifrifol iawn, gall ein cynghorwyr ffonio ambiwlans ar eich rhan.

Mae GIG 111 Cymru yn cynnal arolygon profiad cleifion i sicrhau bod ein galwyr yn derbyn y cyngor, y gofal a'r gwasanaeth o ansawdd uchel mwyaf priodol. Cynhelir arolygon dros y ffôn neu drwy’r post ac mae cyfranogiad yn wirfoddol.

Gallwch ddod o hyd i wybodaeth am beth i'w wneud os ydych chi neu aelod o'ch teulu yn teimlo'n sâl pan fydd eich meddygfa ar gau (y tu allan i oriau gan gynnwys gyda'r nos, ar benwythnosau a gŵyl y banc) yma.

GIG 111 CYMRU PWYSO DAU

I gael cymorth iechyd meddwl ar frys FFONIWCH 111 a phwyso RHIF 2

Mae'r gwasanaeth ar gael i bobl o bob oed, 24 awr y dydd, 7 diwrnod yr wythnos ym mhob rhan o Gymru, i sicrhau bod pobl sydd angen cymorth yn gallu cael gafael arno’n gyflym pan fydd ei angen arnynt fwyaf.

Os ydych chi eisiau siarad â rhywun ar frys am eich iechyd meddwl, neu os ydych chi'n poeni am aelod o'r teulu, ffoniwch GIG 111 a dewis opsiwn 2 i gael eich cysylltu’n uniongyrchol â gweithiwr iechyd meddwl yn eich ardal. .

Gallwch ffonio am ddim o linell ffôn neu ffôn symudol, hyd yn oed os nad oes gennych gredyd ar ôl.

GIG 111 Cymru Pwyso 2

24/7, 365 diwrnod y flwyddyn