Gofynnwch eich Cwestiynau Iechyd

Nid yw'r gwasanaeth hwn yn addas os ydych chi (neu'r person rydych yn gofyn amdanynt) yn teimlo'n sâl neu os oes gennych symptomau. I wirio symptomau a chael cyngor ar beth i'w wneud os ydych chi'n sâl, ewch at ein gwiriwyr symptomau ar-lein GIG 111 Cymru. Gallwch hefyd ofyn am gyngor meddygol gan eich fferyllydd lleol. Os yw'n bryder iechyd brys, ffoniwch 111.

Gallwch ofyn unrhyw gwestiwn am iechyd a byddwn yn ymateb i’ch ymholiad o fewn pump diwrnod gwaith (dydy diwrnodau gwaith ddim yn cynnwys ddydd Sadwrn, dydd Sul a Gwyliau Banc). 

Gallwn ateb cwestiynau am:

  • tic gwyrdd Cyflyrau cyffredin
  • tic gwyrdd Gwasanaethau GIG a grwpiau cefnogi lleol
  • tic gwyrdd Hawliau cleifion a help gyda chostau iechyd
  • tic gwyrdd Cyflyrau tymor hir, ffordd o fyw iach a llawer mwy

Ni allwn ateb cwestiynau os:

  • croes goch  Rydych chi (neu'r person rydych chi'n gofyn amdano) yn sâl ac mae ganddynt symptomau
  • croes goch Ydych chi (neu'r person mae'r ymholiad amdano) yn byw y tu allan i'r DU
Drwy mynd ymlaen rydych yn cytuno i ein Telerau ac Amodau

Pwrpas gwasanaeth ymholiadau GIG 111 Cymru yw ymateb i ymholiadau gwybodaeth iechyd yn unig. Bydd cynghorwyr gwybodaeth iechyd medrus yn ceisio ymateb i'ch ymholiad o fewn pump niwrnod gwaith.

Sylwch na allwn ymateb i unrhyw ymholiadau ynghylch symptomau rydych chi neu rywun arall yn profi. Os ydych chi'n profi symptomau newydd neu ail-gychwyn, yn aros am ddiagnosis neu os oes gennych unrhyw ymholiadau ynglŷn â'ch triniaeth, cysylltwch â'ch darparwr gofal iechyd neu ffoniwch GIG 111 Cymru.

Ble bydd hynny'n bosibl, byddwn yn darparu cysylltiadau i wefannau sy'n cynnig gwybodaeth yn y Gymraeg, fodd bynnag os na ellir dod o hyd i ffynhonnell Gymraeg, anfonir cyswllt i wefannau Saesneg,

Nid yw’r wybodaeth a ddarperir i fod i amnewid ymgynghoriad gyda gweithiwr iechyd proffesiynol, a ni allwn warantu fod yr wybodaeth rydym yn darparu yn mynd i gwrdd a'ch angenion iechyd/meddygol.

Ni all GIG 111 Cymru warantu diogelwch yr ymholiadau gwybodaeth sy’n cael eu rhoi ar y wefan. Mae’n bosibl y gall rywun ar wahân i ni neu chi ei ddarllen .

Pan fydd yn ymateb i ymholiad, ni all GIG 111 Cymru fod yn gyfrifol am ddosbarthiad yr e-bost i flwch e-bost y defnyddiwr. Gofynnir i ddefnyddwyr beidio ag ateb negeseuon e-bost a dderbyniwyd oddi wrth GIG 111 Cymru, ond i ddanfon ymholiad newydd drwy ddefnyddio ffurflen Gwasanaeth Ymholiad Ar-lein.

Efallai y bydd GIG 111 Cymru yn defnyddio’r ymholiadau gwybodaeth i greu adroddiad i fonitro a datblygu’r safle. Bydd y data sy’n cael ei ddefnyddio yn ddienw ac yn hollol gyfrinachol.

Ar ôl i’ch ymholiad gael ei gyflwyno’n llwyddiannus, bydd y dudalen ar y we yn nodi y derbyniwyd eich ymholiad. Os nad ydych wedi derbyn ymateb o fewn pump niwrnod gwaith, danfonwch eich ymholiad eto os gwelwch yn dda.